5 loại hình quảng cáo trên Youtube

Quảng cáo trên trang chủ Youtube

Loại quảng cáo này sẽ được hiển thị trên đầu trang chủ Youtube, dưới dạng banner hoặc video 24/24 và loại quảng cáo này sẽ tương thích với mọi giao diện dù PC hay điện thoại di động.

Loại hình quảng cáo này sẽ tiếp cận được nhiều người nhất và thu hút nhiều lượt view nhất vì người dùng sẽ nhìn thấy nó đầu tiên khi truy cập Youtube.



Trueview ads

Trueview ads sẽ được hiển thị trên cả Google Display Network, chứ không chỉ trên Youtube.

Đối với 1 quảng cáo TrueView Ads tiêu chuẩn, các nhà quảng cáo chỉ bị tính tiền khi người dùng xem ít nhất 30s video quảng cáo, hoặc xem hết video nếu video đó ít hơn 30s. Thêm vào đó, bạn sẽ bị tính tiền cho 1 view khi người dùng kết nối với quảng cáo của bạn bằng việc click vào đường link, ..

Và trong Trueview ads sẽ có 2 loại quảng cáo khác nhau, In-stream ads và Discovery ads

Discovery Ads

Trong khi quảng cáo in-stream hoạt động giống như các loại quảng cáo truyền thống trên TV, thì discovery ads là loại quảng cáo mà bạn sẽ thấy trên các trang tìm kiếm của Youtube.

Discovery ads sẽ xuất hiện chung với các kết quả tìm kiếm tự nhiên khác. Nên nếu các quảng cáo của bạn càng tương tự với các video tự nhiên khác, càng có khả năng người dùng sẽ chọn coi quảng cáo của bạn hơn.

Quảng cáo với hình thức Pre-roll

Chạy quảng cáo google ads cho video còn có hình thức Pre-roll. Đây là loại quảng cáo xuất hiện trước video người dùng xem.

Thường thì quảng cáo đầu xuất hiện dài khoảng 15 giây, sau đó chuyển sang quảng cáo thứ hai với nội dụng dài khoảng 2 đến 5 phút.

Quảng cáo với GDN

Một hình chạy quảng cáo youtube hiệu quả nữa là quảng cáo với GDN. Được định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên website có đăng kí với Google, trong đó có YouTube.

Quảng cáo YouTube Promoted Videos

Đây là hình thức quảng cáo YouTube cho phép hiển thị video quảng cáo của bạn được xuất hiện bên cạnh các video liên quan đến video mà người dùng đang tìm.

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết