Quảng cáo Google Ads

 Với hàng tỉ lượt sử dụng trên thế giới và hơn 93% người sử dụng tại Việt Nam, Google trở thành công cụ truy cập hàng đầu hiện nay. Vì vậy quảng cáo Google Ads trở thành dịch vụ hữu ích để quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến nhiều khách hàng. MKT Tổng Thể đem đến tất cả giải pháp quảng cáo trên Google hiệu quả cho các doanh nghiệp.

I. Quảng cáo Google Ads là gì?

Chạy quảng cáo Google Ads là dịch vụ thương mại hoạt động dưới hình thức trả phí cho Google. Cung cấp thứ hạng tìm kiếm nhanh chóng, hiển thị thông tin, hình ảnh, nội dung, video lên các top và ở vị trí được ưu tiên, dễ cho nhiều người nhìn thấy. Cho phép tất cả các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình.
Quảng cáo Google Ads gia tăng doanh thu và giảm chi phí cho doanh nghiệp

Quảng cáo Google Ads gia tăng doanh thu và giảm chi phí cho doanh nghiệp

II.  Lợi ích của quảng cáo Google Ads

Với hình thức này, các chủ doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa những lợi ích, nguồn tài nguyên của Google.

1. Chủ động được thời điểm và vị trí quảng cáo

Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được khách hàng tìm thấy trên Google khi khách hàng đang tìm kiếm những thông tin có liên quan đến bạn. Từ đó nắm bắt được thời điểm khách hàng phát sinh nhu cầu, tăng khả năng bán hàng.

Quảng cáo trên Google Ads có thể nhắm từng địa lý cụ thể như: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Cần Thơ... hoặc khoanh vùng theo các khu vực muốn hiển thị quảng cáo như: bán kính 10km, xung quanh cửa hàng, trụ sở… giảm được ngân sách quảng cáo, chuyển đổi khách mua hàng hiệu quả.

2.  Linh hoạt chi phí quảng cáo

Google chỉ thu phí khi có người click và hành động trên thông tin quảng cáo của bạn. Vì vậy chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra xứng đáng với tỉ lệ chuyển đổi từ phía khách hàng thực tế.

 3. Chủ động ngân sách

Thời gian đầu quảng cáo có thể đầu tư ngân sách với mức thấp, sau đó điều chỉnh phù hợp tùy theo khả năng nguồn tài chính của doanh nghiệp và hiệu quả từ quảng cáo Google Ads đem lại.

III. Các hình thức quảng cáo Google Ads

MKT Tổng Thể cung cấp tất cả các hình thức quảng cáo Google, mỗi hình thức quảng cáo chúng tôi đều đầu tư công sức, tỉ mỉ từng chiến dịch một… nhằm tối ưu hiệu quả và đem về kết quả cho các doanh nghiệp.

 1.  Quảng cáo Google Adwords Search

Google Adwords Search hay còn gọi là quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, là phương thức chạy từ khóa trên google nhằm tiếp cận khách hàng vào thời điểm họ tìm kiếm từ hoặc cụm từ có chủ đề liên quan đến thông tin của doanh nghiệp bạn.

Quảng cáo từ khóa trên Google Adwords Search ở 4 vị trí đầu
Quảng cáo từ khóa Google Adwords Search ở 3 vị trí cuối cùng


MKT Tổng Thể tiếp nhận những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, website, từ khóa từ quý doanh nghiệp. Nếu quý doanh nghiệp chưa xác định được mình chạy từ khóa gì, chúng tôi sẽ tư vấn, đề xuất và tìm từ khóa trong google adwords, những từ khóa phù hợp theo từng lĩnh vực bạn kinh doanh. Phân tích mức độ cạnh tranh từ khóa sau đó lựa chọn từ khóa có tính hiệu quả để tiến hành chạy chiến dịch.

Bạn có thể yêu cầu chúng tôi về khu vực mình muốn hiển thị nội dung như ở vị trí top 1, top 2, top 3 hay top 4… Khu vực muốn đẩy mạnh ở đâu: TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội...

2.  Quảng cáo Google Display Network

Quảng cáo Google Display Network là phương thức quảng cáo hiển thị google (GDN) giúp doanh nghiệp bạn phủ sóng rộng với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng lớn, kích thích người dùng bằng hình ảnh bắt mắt, đa dạng với thông tin ngắn, đủ ý, xúc tích thu hút người dùng click, làm tăng độ chuyển đổi cao và tăng nhận diện thương hiệu (brand awareness).

Chúng tôi thông qua Google để chạy quảng cáo GDN lên các website lớn, nơi có nhiều người truy cập thường xuyên. Khi người dùng lang thang giải trí, đọc tin tức hay mua sắm ở bất cứ một website, trang báo online… những quảng cáo này sẽ lọt vào tầm mắt và gây chú ý với họ. Vì vậy các doanh nghiệp không nên bỏ qua phương thức quảng cáo hiệu quả này.

- Tiếp cận rộng: độ tiếp cận của Google Display Network chiếm đến 90% so với quảng cáo thông thường khác.

- Sử dụng dạng hình ảnh: hình thức quảng cáo này chủ yếu hiển thị dạng banner ảnh, ảnh gif, ảnh động... gây sự bắt mắt và chú ý cho người xem cao.

- Remarketing: với tính năng này, doanh nghiệp có thể hiển thị liên tiếp cho đối tượng khách hàng đã từng tìm một sản phẩm hay tra cứu thông tin liên quan đến bạn mà chưa hành động mua hàng hoặc đã từng mua hàng của bạn trước đó. Remarketing sẽ xuất hiện lại ở bất cứ trang nào mà khách hàng đó đi đến, nhắc nhớ, giúp đi vào tiềm thức họ về thương hiệu bạn và thôi thúc họ hành động mua hàng lần nữa.

- Chi phí rẻ: quảng cáo Google Display Network không tốn nhiều chi phí, phù hợp được cả với ngân sách ít.

Quảng cáo Google display network

3.  Quảng cáo Google Shopping

Google Shopping là một làn sóng cực kỳ hiệu quả và thịnh hành trong tương lai, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp và cá nhân có trang website bán hàng. Chạy quảng cáo google shopping có thể quảng bá được sản phẩm, dịch vụ với đầy đủ thông tin cần thiết như: hình ảnh, tên sản phẩm, giá gốc, giá ưu đãi, một số đặc tính quan trọng của sản phẩm và tên website của bạn.

Giúp người dùng tìm được sản phẩm mà mình thật sự quan tâm và hành động nhanh chóng trên tệp quảng cáo đó, hạn chế việc làm mất khách hàng hoặc vô tình để khách hàng tìm đến các trang bán hàng của đối thủ. Tăng lưu lượng truy cập và tối ưu google shopping trên trang website của doanh nghiệp, bán được nhiều sản phẩm hơn.

Cách chạy quảng cáo danh mục sản phẩm Google Shopping

4. Quảng cáo cho ứng dụng (App)

Quảng cáo ứng dụng là hình thức đặt các quảng cáo của bạn xuất hiện trong khoảng thời gian người dùng sử dụng app trên điện thoại, có thể tiếp cận trực tiếp và nhanh chóng đến khách hàng có nhu cầu. Ứng dụng quảng cáo trên điện thoại được thể hiện qua các dạng hình ảnh, video ngắn, ảnh gif… Kích thích người dùng tò mò, click vào quảng cáo cao và tăng khả năng bán hàng, sử dụng dịch vụ, tăng doanh thu của doanh nghiệp, quảng cáo được thương hiệu rộng rãi, không bỏ sót khách hàng.

Quảng cáo cho ứng dụng (App)

5. Quảng cáo Gmail Ads

Gmail hay còn gọi là Email là nguồn tiếp cận khách hàng vô cùng quan trọng của các doanh nghiệp khi muốn phủ kênh tiếp thị. Thông qua Email, bạn có thể gửi được thông điệp cảm ơn, tri ân đến khách hàng, gửi các thông tin khuyến mãi, sự kiện… quảng cáo trên gmail hiển thị như một email thông thường đến địa chỉ thư của khách hàng. Khi áp dụng quảng cáo Email Ads, doanh nghiệp sẽ đo lường được các chỉ số như: lượng tiếp cận, tỉ lệ click vào quảng cáo, tỉ lệ mở, số lượng lưu tin nhắn lại hoặc chuyển tiếp cho một người nhận khác…

Quảng cáo Email Ads

6. Quảng cáo trên Youtube

Youtube là một kênh có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay, cách chạy quảng cáo youtube trong các video, đoạn phim, ca nhạc... các doanh nghiệp hoàn toàn có thể quảng bá được rộng rãi sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình, MKT Tổng Thể áp dụng tất cả các hình thức quảng cáo như:

  • Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube (YouTube Masthead): 

Cách quảng cáo trên youtube này là hình thức hiển thị bằng ảnh banner, clip. Chúng tôi sẽ đặt chúng ở trang chủ của youtube, hiển thị trên mọi giao diện như laptop, tablet, mobile… Giúp chủ đề muốn quảng cáo của các doanh nghiệp tiếp cận trên hàng triệu thành viên và hiển thị vượt mức 10 triệu lượt mỗi ngày.

Người xem dễ nhìn thấy quảng cáo, chỉ số tương tác rộng liên tục 24 giờ, giúp tăng lượt xem và tỷ lệ nhấp chuột khá lớn. Tăng sự chuyển đổi mua hàng cao, quảng cáo thương đạt hiệu quả lớn.

  • Quảng cáo clip ngắn xuất hiện trong video (Video Trueview):

Chúng tôi sẽ quảng cáo hiển thị một clip ads dựa theo sản phẩm, dịch vụ nào của quý doanh nghiệp muốn đưa lên quảng bá. Được phát trong các video trên youtube, chọn lọc những video có khả năng nhiều người xem nhất. 

Quảng cáo trong video youtube sẽ xuất hiện đầu tiên, trong từng đoạn hoặc cuối video người dùng cần xem. Người xem video có thể bỏ qua hoặc không thể bỏ qua quảng cáo của bạn. Giúp quảng bá thương hiệu, tiết kiệm chi phí cao bởi doanh nghiệp chỉ phải trả tiền khi người xem đến giây thứ 30s.

  • Quảng cáo hình ảnh banner trong video (GND): 


Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp đặt các hình ảnh banner, văn bản trong các đoạn video. Người xem video sẽ thấy thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp bởi độ phủ sóng lên tới 85%. Kích thích sự tò mò và thu hút đến khách hàng tiêu dùng truy cập, tăng khả năng chuyển đổi mua hàng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp với người xem. Chi phí quảng cáo rẻ được tính bằng số lần click hoặc lượt hiển thị.


  • Quảng cáo Youtube Promoted Videos: 


Hình thức này cho phép video ads của các doanh nghiệp xuất hiện bên cạnh các video liên quan mà người dùng đang xem, nằm trên đầu của bên phải video đang phát. Giúp doanh nghiệp có thể lọc tự động được đối tượng khách hàng tiềm năng của mình một cách hiệu quả. Tăng khả năng bấm vào xem video cao hơn các video còn lại.


Ngoài những hình thức quảng cáo Youtube được liệt kê trên, còn rất nhiều phương pháp quảng cáo kênh youtube khác cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và bán hàng. MKT Tổng Thể hỗ trợ tất cả các hình thức chạy quảng cáo youtube giá rẻ phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Quảng cáo trên Youtube


IV.  Dịch vụ Quảng cáo google ads tại MKT Tổng Thể

Khi hỗ trợ và chạy quảng cáo cho khách hàng, chúng tôi quan tâm tới hiệu quả mà mình đem lại cho khách hàng, tính chuyển đổi mua hàng, truy cập đến thông tin doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp...

- Chúng tôi tập hợp những đội ngũ chuyên gia digital marketing có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo ở các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

- MKT Tổng Thể TƯ VẤN các chiến dịch quảng cáo Google Ads MIỄN PHÍ cho tất cả doanh nghiệp.

- Chi phí quảng cáo minh bạch bởi quy trình quản lý tài khoản nghiêm ngặt, rõ ràng trong quá trình triển khai từng chiến dịch như: ngân sách đã chi, số nhấp chuột, lượt hiển thị, sự chuyển đổi...

- Tối ưu các công cụ hỗ trợ cho việc nâng cao hiệu quả quảng cáo.

- Chịu trách nhiệm cao và luôn đảm bảo uy tín đối với tất cả quý khách hàng.

Quảng cáo Google Adwords tại MKT Tổng Thể cam kết hiệu quả và minh bạch


VI. Các gói quảng cáo Google Ads tại MKT Tổng Thể 

Chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ quảng cáo Google Ads, phù hợp với tất cả các doanh nghiệp lớn, nhỏ và các cá nhân đang kinh doanh riêng lẻ.

  1. Quảng cáo Google ads trọn gói

Chuyên dành cho các lĩnh vực có mức cạnh tranh trung bình, triển khai quảng cáo hiển thị thường xuyên 24/7. Xuất hiện đúng trên vị trí mà bạn mong muốn, không phát sinh chi phí.

2. Quảng cáo Google ads theo ngân sách

Dành cho các lĩnh vực có mức cạnh tranh, có nhiều ngân sách, hiển thị quảng cáo trên top 1 đến top 3 và hiển thị 24/7. Từ đó mẫu quảng cáo của bạn có nhiều lượt click, người mua hàng và người truy cập cao...

Còn nhiều gói dịch vụ khác tùy theo nhu cầu của quý khách hàng. MKT Tổng Thể cam kết đem đến hiệu quả quảng cáo Google Ads cho các doanh nghiệp.





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết