SEO từ khóa lên top Google nhanh và bền vững

Số lượng người dùng Internet tại Việt Nam hiện nay là 90%, do vậy các công cụ như Google giúp việc tìm kiếm thông tin trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Thông thường những trang web nào hiển thị đầu tiên sẽ có nhiều cơ hội được người dùng nhấp vào. Vì thế ngoài 4 vị trí đầu dành cho quảng cáo thì vị trí tiếp theo là do SEO thành công. Vậy dịch vụ SEO là gì và nó có lợi ích gì đối với các doanh nghiệp hiện nay?

I. SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm phổ biến. Nhằm mục đích nâng cao kết quả thứ hạng website của bạn một cách tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm của Google.

Dịch vụ SEO giúp tối ưu công cụ tìm kiếm thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp

Dịch vụ SEO giúp tối ưu công cụ tìm kiếm thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp


II. Lợi ích từ việc đầu tư dịch vụ Seo

Dịch vụ SEO đã và đang được chú ý đầu tư nhiều hơn, đây chính là cầu nối giúp khách hàng biết đến thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn nhiều hơn. Bởi SEO có khả năng:

1. Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Khi có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua bất cứ một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào, khách hàng thường sẽ lên Google gõ những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đó để tìm kiếm. Nếu từ khóa của bạn lên top và đứng ở trang đầu của kết quả tìm kiếm, thì khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy và nhấp vào để tìm hiểu ngay. Từ đây cơ hội để người đó trở thành khách hàng của bạn là rất lớn, nếu như bạn có những thông tin tốt về một loại hình dịch vụ mà họ cần.

2. Giúp tăng thứ hạng website

Phần lớn theo thói quen khách hàng sẽ nhấp vào những kết quả hiển thị từ top 1 đến top 3 và sẽ bỏ qua các vị trí kết quả phía sau. Do đó nếu SEO tốt các từ khóa thì trang web của bạn sẽ được hiển thị ở các vị trí top trên. Điều này sẽ làm gia tăng lưu lượng truy cập của người dùng vào website của bạn và giúp tăng thứ hạng website một cách nhanh chóng.

SEO giúp tăng thứ hạng website

SEO giúp tăng thứ hạng website


3. Phát triển lượng khách hàng tiềm năng

Khi người dùng chủ động gõ từ khóa thể hiện nhu cầu tìm kiếm, họ được quyền lựa chọn nội dung muốn xem và những trang web mà mình muốn đến. Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm từ khóa bằng dịch vụ SEO trên Google với nội dung thông tin sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, chính là cách tiếp cận khách hàng online tiềm năng, hiệu quả vì bạn có khả năng tỷ lệ xuất hiện trực tiếp trên các top mà từ khóa khách hàng đang tra cứu. Điều này giúp doanh nghiệp không chỉ tiếp cận được đối tượng mục tiêu, mà còn thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng mới.

4. Thúc đẩy doanh số bán hàng

Từ khóa của bạn đứng ở vị trí càng cao thì càng tiếp cận được nhiều khách hàng, kích thích khả năng mua sản phẩm cao. Từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng để đạt lợi nhuận cao như mong muốn của doanh nghiệp. Theo các chuyên gia SEO, nếu từ khóa của bạn ở vị trí top 1 thì tỷ lệ click vào trang web có thể lên tới 30% số lần hiển thị, tỷ lệ này sẽ giảm dần theo các vị trí thấp hơn. Đó là lý do mà các doanh nghiệp cần thúc đẩy vị trí đứng top trên các công cụ tìm kiếm.

5. Tăng nhận thức thương hiệu

Việc Google xếp hạng website của bạn trên top có nghĩa là website của bạn mạnh hơn và uy tín hơn so với đối thủ. Giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và tăng sự uy tín của mình đến với khách hàng. Từ đó họ sẽ dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu, đánh giá cao các giá trị sản phẩm/dịch vụ của bạn và chọn mua mỗi khi có nhu cầu.

6. Chi phí thấp

Nếu Google Ads chi nhiều tiền để các từ khóa đứng đầu một cách nhanh chóng, thì dịch vụ SEO lại không hề tốn phí. Để trang web của bạn có thể đứng các top đầu thì cần phải mất một thời gian từ 3 - 6 tháng. Tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại là sự bền vững và lâu dài.

SEO giúp tiết kiệm nhiều chi phí, tăng thứ hạng bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp

SEO giúp tiết kiệm nhiều chi phí, tăng thứ hạng bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp

III. Marketing Tổng Thể cung cấp dịch vụ SEO hiệu quả nhất hiện nay

Với rất nhiều ưu điểm trên, SEO đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quảng bá thương hiệu lâu dài. Marketing Tổng Thể hiện đang cung cấp dịch vụ SEO hiệu quả với nhiều hình thức như:

1. SEO tổng thể: Là quá trình tối ưu toàn bộ website theo tiêu chuẩn google, tăng uy tín và chất lượng cho website, nâng cao trải nghiệm người dùng. Để tối ưu hóa SEO tổng thể, chúng tôi luôn luôn đảm bảo 3 yếu tố chính cho trang website của bạn, đó là: Onpage SEO, Offpage SEO và technical.
2. SEO từ khóa: Hình thức này là phương pháp đẩy SEO từ khóa thông dụng nhất và thịnh hành nhất từ trước đến nay. Marketing Tổng Thể sẽ tập trung tối ưu các từ khóa trong thông tin nội dung sản phẩm, dịch vụ mà quý doanh nghiệp đang cung cấp để tăng thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Từ đó thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu truy cập website và tạo được sự chuyển đổi tỷ lệ lớn cho bạn.
3. SEO Audit: Với hình thức này, chúng tôi sẽ kiểm tra, phân tích, đánh giá tổng thể tình trạng website của bạn. Nhằm đưa ra những hướng khắc phục và lên kế hoạch cho các chiến lược SEO phù hợp, để Website của bạn hoạt động hiệu quả hơn.
4. SEO cơ bản: Là công đoạn thực hiện chỉnh sửa website lâu dài, để làm nền tảng cho các chiến dịch SEO khác của bạn về sau. SEO cơ bản không chỉ giúp cho website của bạn tương thích với các cỗ máy tìm kiếm, mà còn thân thiện và thu hút được người dùng.

SEO tổng thể theo tiêu chuẩn của google

SEO tổng thể theo tiêu chuẩn của google


IV. Quy trình tối ưu dịch vụ SEO tại Marketing Tổng Thể

Để hỗ trợ và tối ưu tất cả dịch vụ SEO hiệu quả cho các doanh nghiệp, đội ngũ chuyên gia của Marketing Tổng Thể ngoài có trình độ giỏi chuyên môn còn là những chuyên viên có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết và cháy hết mình với các dự án lớn nhỏ của khách hàng. Áp dụng từng bước quá trình thực hiện tỉ mỉ:

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa

Đây là công việc quan trọng nhằm tìm ra những cụm từ, nhóm từ khóa nhắm tới từng loại đối tượng tìm kiếm và dễ dàng đưa bài viết lên vị trí cao của kết quả tìm kiếm trên google. Tuy nhiên không phải từ khoá nào liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn cũng được đưa vào kế hoạch tối ưu. Chúng tôi sẽ dựa vào kết quả phân tích thị trường và các đối thủ để đưa ra kế hoạch từ khóa thích hợp. Nhằm đưa các từ khóa lên top nhanh nhất mà không gây tốn kém quá nhiều chi phí.

Bước 2: Xây dựng nội dung content

Công cụ tìm kiếm sinh ra để phục vụ mọi người tìm kiếm thông tin trên Internet. Những website có nội dung phong phú và hữu ích sẽ được google cập nhật ở trang tìm kiếm đầu tiên. Do vậy dù sử dụng bất cứ thủ thuật gì thì nội dung vẫn là điều quan trọng nhất. Sau khi có được bộ từ khóa mục tiêu và chất lượng nhất, chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng outline và lên nội dung phù hợp.

Xây dựng nội dung content hấp dẫn

Xây dựng nội dung content hấp dẫn

Bước 3: Onpage

Đây là việc cần làm tiếp theo sau khi đã có nội dung. Chúng tôi sẽ thực hiện tối ưu title, H2, meta description, hình ảnh, readability… đúng chuẩn SEO cho nội dung content đã triển khai. Nhằm giúp quá trình SEO trở nên dễ dàng và nhanh chóng đạt top hơn.

Bước 4: Offpage

SEO Google không chỉ đánh giá việc website của bạn đáp ứng những tiêu chí đánh giá, mà còn đánh giá cao những website uy tín. Sự uy tín này sẽ xuất phát từ việc website của bạn được nhiều website khác hoặc các diễn đàn nhắc tới. Do đó chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống liên kết từ website khác trỏ tới website của bạn bằng cách đăng bài viết từ các trang Blog, mạng xã hội, tin tức, guest post, các forum…

Bước 5: Theo dõi kết quả

Không như các dịch vụ quảng cáo khác, dịch vụ SEO là quá trình làm việc lâu dài và kết quả sẽ không có ngay mà phải đợi trong một thời gian nhất định. Do vậy ngay khi làm xong 4 bước trên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu đối thủ và đăng thêm các bài viết. Nếu có bất cứ sai sót nào sẽ được khắc phục ngay.

Bước 6: Tối ưu hóa nâng cao

Trong quá trình theo dõi kết quả, chúng tôi sẽ tiếp tục chỉnh sửa các trang chưa hoàn chỉnh trên website của bạn để website được tối ưu tốt hơn. Tiếp tục phân tích sâu và tối ưu hoá nâng cao như bounce rate, time on site…

Tiếp tục các công tác tối ưu để tăng lượt tương tác cho website

Tiếp tục các công tác tối ưu để tăng lượt tương tác cho website


V. Marketing Tổng Thể cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp trên toàn quốc

Việc sở hữu một website có thứ hạng cao với những từ khóa tương ứng được nhiều khách hàng tìm kiếm là điều mà các doanh nghiệp đều mong muốn. Điều này không chỉ giúp cho website của bạn được nhiều người biết đến, mà còn tạo dựng được một thương hiệu bền vững và lâu dài thông qua môi trường Internet.
Điều quan trọng là bạn phải tìm kiếm những đơn vị uy tín để hợp tác, hỗ trợ. Marketing Tổng Thể với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo truyền thông và cung cấp các dịch vụ như: quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, quảng cáo Youtube, SEO… Chúng tôi tự hào đã giúp rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu hiệu quả và gia tăng doanh số bán hàng trên toàn quốc.
Marketing Tổng Thể cung cấp tất cả các gói dịch vụ SEO và mỗi gói dịch vụ sẽ có những giá thành phù hợp, do vậy tùy từng ngành nghề và ngân sách hiện có, doanh nghiệp có thể lựa chọn những gói phù hợp.


1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết