Tối ưu chiến dịch quảng cáo Linkedin

 

TỐI ƯU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO LINKEDIN

Để setup thành công một chiến dịch quảng cáo Linkedin có khó không?

-          Câu trả lời là Không!

Nhưng để tối ưu chiến dịch quảng cáo Linkedin thì không hề đơn giản.

Một số cách để tối ưu chi phí quảng cáo trên linkedin:

 


·          Dựa vào tỷ lệ nhấp CPC.

Dĩ nhiên các chiến dịch kếm hiệu quả điều đầu tiên thường các nhà quảng cáo nghĩ đến là “tắt ngay đi”. Mẫu quảng cáo không hiệu quả thì Linkedin cũng sẽ tự động giảm hiển thị.

  Thay vào đó, việc đưa nhiều tài nguyên hơn vào các biến thể và chiến dịch quảng cáo thành công có nhiều khả năng thực hiện các mục tiêu tiếp thị của bạn.

 

·         Điều chỉnh trực tiếp trong chiến dịch

-          Xác định nguyên nhân vì sao quảng cáo không hiệu quả có thể là do hình ảnh không thu hút – đối tượng target chưa phù hợp – giá thầu bạn đặt quá thấp – content không cuốn hút nên nhớ đừng điều chỉnh tất cả điều đó cũng một lúc nhé.

Xem thêm: + Quảng cáo tiktok ads là gì?

                   + Cách tối ưu ngân sách và giá thầu Tiktok ads như thế nào hiệu quả?

·         Phân tích đối tượng khách hàng qua bảng báo cáo

-          Hãy theo dõi bảng đánh giá và phân tích hành vi, sở thích, vị trí tất tần tật về tệp đối tượng khách hàng của bạn.

-          Luôn update các thuộc tính khách hàng thường xuyển để sản phẩm của bạn hiển thị đúng đối tượng – tương tác với mẫu quảng cáo hơn.

Cuối cùng:

Chạy một chiến lược quảng cáo mới?

Với lượng kiên nhẫn và chiến lược phù hợp, các chiến dịch quảng cáo LinkedIn có thể là một yếu tố rất lớn trong thành công tiếp thị của công ty bạn.

LinkedIn có một nền tảng quảng cáo rất mạnh mẽ; đừng để điều này ra khỏi danh sách tiếp thị chiến dịch xã hội của bạn. Một chiến dịch được tối ưu hóa, được nghiên cứu kỹ lưỡng có khả năng mang lại hàng ngàn khách hàng tiềm năng mới – và doanh số.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết