Quảng Cáo Instagram Ads là gì?

Quảng Cáo Instagram Ads là gì?

-          Đây là dạng quảng cáo mà người quảng cáo trả phí để mua lượt hiển thị hình ảnh hoặc video sản phẩm tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội Intasgram và nên tảng Mạng xã hội Facebook ( năm 2012 Ông lớn Facebook đã mua lại Instagram nên 2 nền tảng mạng xã hội này có mối liên kết nhất định ).

 

Hình ảnh thống kế người dùng Instagram tại Việt Nam 2021

Lợi ích khi chạy quảng cáo Instagram :

-          Đây là nền tảng mạng xã hôi gây bão trên toàn thế giới, hơn 10 năm phát triển có hơn 1 tỷ người dùng, có hơn 8 triệu doanh nghiệp, 500 triệu người sử dụng mỗi ngày.

-          Đa số người dùng trên nền tảng Instagram đều là người trẻ tuổi.

-          Vì thế, quảng cáo trên instagram mang lại cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong tất cả các ngành nghề.

Quảng cáo trên Instagram


Đặc biệt:

-          Người dùng rất thích hình ảnh, video chất lượng -> nếu bạn đầu tư chất lượng hình ảnh thì đây là nền tảng rất phù hợp để bạn phát triển thương hiệu và kinh doanh.

-          Instagram được ví như “Thảo Nguyên Xanh”- Chưa có nhiều nhà quảng cảo nên rất ít cạnh tranh nên chi phí thấp.

 

Những ai nên quảng cáo Instagram ?

-          Bạn là người hiểu rõ sản phẩm của mình nhất vậy nên hãy dành thời gian nghiên cứu xem kênh Marketing có phù hợp để tiếp thị hay không?

-          Bạn nên biết rằng Instagram hay Facebook thiêng về hiển thị. Vậy nên một số ngành đốt 1 đống tiền những chẳng mang lại hiệu quả.

-          Rất nhiều nhà quảng cáo đã thất bại khi chạy quảng cáo trên Instagram và Facebook vì sản phẩm của họ không phù hợp.

-          Rất hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về nền tảng này. qua đó giúp bạn phần nào đó trong chiến dịch ads sắp tới


Những bài viết liên quan:

6 bước tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads – Tài liệu quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo Youtube hiệu quả

Quảng cáo Tiktok Ads là gì?

SEO từ khóa lên top Google nhanh và bền vững




 


 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết