Seri Share Mớ Tài Liệu Ads All Kênh Cho Anh Em Newbie Đây

 Seri Share Mớ Tài Liệu Ads All Kênh Cho Anh Em Newbie Đây

Hế lô AE Đông Lào

Chạy quảng cáo Onlline là một công cụ hiệu quả để tiếp cận và tương tác với đông đảo khách hàng tiềm năng. Đối với những người mới bắt đầu, việc chạy quảng cáo có thể đơn giản hoặc phức tạp, tùy vào mức độ nắm vững kiến thức và kỹ năng của bạn.

Dưới đây mình sẽ ra 1 Seri Share Mớ Tài Liệu Ads All Kênh Cho Anh Em Newbie Đây, Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Youtube Ads, Shopee Ads...



Tài liệu chỉ phù hợp với AE newbie còn Ae nào đã dã ads 1 time rồi thì không phù hợp đừng vào xem rồi cmt tiêu cực AE nha

Link Tải Facebook Ads Đây: https://drive.google.com/drive/folders/1zYEWBCHnmG2ANuqO07JZxFbIq_MgcOBl?usp=sharing

-> còn rất nhiều Tài liệu nữa mà mình chưa có update kịp AE lâu lâu ghé lấy nhé


Cách thêm thẻ cho tài khoản quảng cáo Facebook bằng code tránh bị hold bị need 

* Cách tạo tài khoản chat GPT

Danh sách tổng hợp link kháng cáo các vấn đề liên quan đến Facebook

Lý do trang bị hủy đăng - Link kháng trang bị hủy đăng


AE cần đẩy ads liên hệ mình: 0357212998 

Zalo|: 0357212998 

Link Facebook profile: https://www.facebook.com/hoaian.mkt


Link lấy Phôi XMDT: Chia Sẻ Phôi Xác Minh Danh Tính Facebook Ads 2023 (XMDT Facebook Ads)


Group anh em giao lưu học hỏi: 

Cộng đồng marketing VN : https://www.facebook.com/groups/677245282717381/

Cộng đồng ads thủ: https://www.facebook.com/groups/339163013419537/

Group Buôn Bán Mẹ và Bé: https://www.facebook.com/groups/323371471883985/


Google Ads: Đây là nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn nhất thế giới, cho phép bạn chạy quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google, YouTube, Gmail và các trang web đối tác của Google. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Google Ads trên trang chủ của Google và các nguồn tài liệu trực tuyến khác như Google Ads Help Center, Google Ads Academy, Google Ads Blog, Google Ads YouTube Channel.


Facebook Ads: Đây là một trong những nền tảng quảng cáo mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép bạn chạy quảng cáo trên Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Facebook Ads trên trang chủ của Facebook và các nguồn tài liệu trực tuyến khác như Facebook Ads Help Center, Facebook Business Hub, Facebook Ads Academy, Facebook Ads YouTube Channel.


Instagram Ads: Đây là nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội Instagram, cho phép bạn chạy quảng cáo trực tiếp trên Instagram. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Instagram Ads trên trang chủ của Instagram và các nguồn tài liệu trực tuyến khác như Instagram Ads Help Center, Instagram Business Hub.


LinkedIn Ads: Đây là nền tảng quảng cáo chuyên dành cho mạng xã hội chuyên nghiệp LinkedIn, cho phép bạn chạy quảng cáo trên LinkedIn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về LinkedIn Ads trên trang chủ của LinkedIn và các nguồn tài liệu trực tuyến khác như LinkedIn Ads Help Center, LinkedIn Marketing Solutions.


YouTube Ads: Đây là nền tảng quảng cáo trực tuyến dành cho mạng chia sẻ video YouTube, cho phép bạn chạy quảng cáo trên YouTube. Bạn có thể tìm hiểu thêm về YouTube Ads trên trang chủ của YouTube và các nguồn tài liệu trực tuyến khác như YouTube Ads Help Center, YouTube Ads Academy.


TikTok Ads: Đây là nền tảng quảng cáo trực tuyến dành cho ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok, cho phép bạn chạy quảng cáo trên TikTok. Bạn có thể tìm hiểu thêm về TikTok Ads trên trang chủ của TikTok và các nguồn tài liệu trực tuyến khác như TikTok Ads Help Center, TikTok For Business.

Thân chào

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết